Doanh nhân Trần Kim Hân: “Đừng thấy lợi trước mắt mà bỏ qua an toàn của người dùng”

Doanh nhân Trần Kim Hân: “Đừng thấy lợi trước mắt mà bỏ qua an toàn của người dùng”

(Sức Khỏe – khoe24h) Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt, những mặt trái của kinh doanh khiến khách hàng lẫn người kinh doanh ngập ngừng trước quyết định đầu tư của mình. Thương hiệu Tatu luxury – Vuvuzela cũng hình thành trong thời điểm nhiều thách thức ấy, song thương hiệu này không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà “Đừng thấy lợi trước mắt mà bỏ qua an toàn của người dùng”. Đó cũng chính là thông điệp của nhà phân phối Tatu luxury và Vuvuzela – doanh nhân Trần Kim Hân.

Với ánh mắt thân thiện và nụ cười rạng rỡ, trong trang phục giản dị, doanh nhân Kim Hân toát lên nét đẹp rất tự nhiên. Hãy lắng nghe chị chia sẻ về quan niệm kinh doanh của mình.

Chào chị Kim Hân, cơ duyên nào đã đưa chị đến với ngành kinh doanh làm đẹp và chọn thương hiệu Tatu luxury – Vuvuzela?

Là phụ nữ, có lẽ ai cũng thích làm đẹp nhưng riêng đối với Hân, đó còn là sự đam mê. Xuất phát điểm của gia đình là kinh doanh, tuy không liên quan đến ngành mỹ phẩm nhưng từ nhỏ, Hân đã được ba mẹ dạy rất nhiều về cái tâm của người làm kinh doanh. Dù cho làm ăn, mua bán bất kỳ ngành nghề nào thì chữ tín và niềm tin của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Hân cảm thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đó cũng chính là lý do mình chọn thương hiệu Tatu luxury – Vuvuzela để phân phối.

Để trở thành nhà phân phối thành công như hôm nay, chắc chị đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Chị có thể chia sẻ với độc giả của Sức Khỏe không?

Khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm làm đẹp, Hân luôn tâm niệm rằng: “Mình phải là người kinh doanh có tâm, không vì lợi nhuận mà buôn bán những sản phẩm không uy tín, chất lượng kém, ảnh hưởng đến người sử dụng”. Hân bắt đầu kinh doanh bằng một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ nhưng khi bán bất cứ sản phẩm nào, Hân cũng đều tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, nguyên phụ liệu của nó.

Tạp chí Sức Khỏe, Tap chi suc khoe, khoe24h, doanh nhân Trần Kim Hân, Tatu luxury, Vuvuzela, Thương hiệu Tatu luxury, thị trường mỹ phẩm
“Dù cho làm ăn, mua bán bất kỳ ngành nghề nào thì chữ tín và niềm tin của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu” – doanh nhân Trần Kim Hân chia sẻ

Chị có nghĩ rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để thành công và đó cũng là yếu tố then chốt để các nhà phân phối quyết định gia nhập công ty?Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm và nhu cầu của khách hàng cũng cao hơn nên buộc Hân phải đi tìm sản phẩm phù hợp. Và thương hiệu Tatu luxury – Vuvuzela  xuất hiện, đáp ứng được các yêu cầu của một khách hàng khó tín như Hân. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài, dây chuyền sản xuất hiện đại và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Do đó, Hân bắt đầu sử dụng thử. Khi thấy hiệu quả thực sự, Hân mới giới thiệu cho nhiều người sử dụng. Sau đó, đơn hàng nhập liên tục, khách hàng cũng trở thành đại lý. Chị em phụ nữ vừa làm đẹp cho bản thân mà cũng kiếm thêm được thu nhập. Để có được thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm như hôm nay, ngoài việc bản thân Hân tự cố gắng, học hỏi, phần lớn nhờ sự tin tưởng của khách hàng, sự hỗ trợ của công ty Thái Ngân. Chính nhờ thế, Hân đã xây dựng được hệ thống đại lý rộng rãi. Hân luôn chia sẻ với các đại lý rằng, khi bán một sản phẩm bất kỳ, người bán phải luôn quan tâm tới quá trình sử dụng của khách và có chế độ chăm sóc khách hàng đàng hoàng. Khi khách sử dụng sản phẩm của mình mà có bất cứ vấn đề gì, dù tốt hay không tốt, cũng phải nhẹ nhàng lắng nghe, tìm hiểu kỹ vấn đề rồi tư vấn thật cụ thể rằng đó là do sản phẩm hay do người dùng. Từ đó, có cách giải quyết tốt nhất.

Điều gì khiến chị thích thú nhất trong công việc của mình? Chị có thể cho biết sự khác biệt của Tatu luxury và Vuvuzela với các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường?

Hân dành thời gian tự mình trải nghiệm sản phẩm. Chỉ như vậy, mình mới tin tưởng bán cho khách hàng. Khi nhận được những phản hồi tốt về sản phẩm, nhìn chị em đẹp hơn, tự tin hơn, Hân rất vui.

Có thể nói, Tatu luxury và Vuvuzela được ưa chuộng và yêu thích hơn các thương hiệu khác là bởi trong từng sản phẩm đều có cái tâm về chất lượng, hiệu quả và không có tác dụng phụ, giá cả hợp lý, thân thiện với mọi loại da, đặc biệt phục vụ rất chuyên nghiệp…

Chị nghĩ thế nào về câu nói: Để nhà phân phối phát triển và thành công, người đại diện thương hiệu – nhà phân phối phải luôn luôn sát cánh, tương trợ hết mình để các thành viên của “ngôi nhà chung” mỹ phẩm gặt hái được nhiều thành công?

Trong thời điểm này, việc trở thành một nhà phân phối của thương hiệu mới gặp khá nhiều khó khăn. Chính vì lý do đó, mỗi khi tìm được một khách hàng tin dùng sản phẩm, mình phải hết lòng chăm sóc, tư vấn. Tiếng lành đồn xa, một người rồi hai người, sau đó hàng trăm, hàng ngàn người sẽ tìm đến và tin tưởng. Bởi lẽ đó, phần lớn thời gian trong ngày, Hân sẽ dành để tư vấn cho khách hàng, đại lý về công dụng, cách sử dụng mỹ phẩm. Nhà phân phối phải cho đại lý thấy được trách nhiệm trong việc hỗ trợ, định hướng, chiến lược kinh doanh, chia sẻ lợi nhuận cho họ. Mình phải hướng dẫn họ tư vấn như thế nào để tạo được niềm tin, chứ không phải “đem con bỏ chợ”, khi họ gặp khó khăn thì mình vẫn sẵn sàng giúp đỡ… Có như vậy, mọi người mới làm việc lâu dài, gắn bó với nhau.

Đối với phụ nữ, việc sử dụng mỹ phẩm cho làn da là không thể thiếu nhưng sử dụng thế nào để an toàn và đẹp da? Là một người kinh doanh mỹ phẩm, chị nhận định ra sao về thị trường mỹ phẩm hiện nay?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình có làn da trắng đẹp, mịn màng. Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường, xuất hiện tràn lan nhiều loại mỹ phẩm từ không có thương hiệu cho đến hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Là một phụ nữ, Hân hiểu hết được nỗi lo của chị em phụ nữ và càng cẩn thận hơn với các sản phẩm mình kinh doanh, luôn lưu tâm về chất lượng sản phẩm. Người bán nhất định không được thấy lợi nhuận trước mắt mà mình bỏ qua sự an toàn của người dùng. Vì người sử dụng là chính mình, người thân, bạn bè và những khách hàng đã tin tưởng mình.

Tạp chí Sức Khỏe, Tap chi suc khoe, khoe24h, doanh nhân Trần Kim Hân, Tatu luxury, Vuvuzela, Thương hiệu Tatu luxury, thị trường mỹ phẩm
“Là một phụ nữ, Hân hiểu hết được nỗi lo của chị em phụ nữ và càng cẩn thận hơn với các sản phẩm mình kinh doanh, luôn lưu tâm về chất lượng sản phẩm” (Doanh nhân Kim Hân)

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện. Chúc chị có nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa. Chúc thương hiệu mỹ phẩm Tatu luxury và Vuvuzela ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững!Bích Hồng thực hiện
Tạp chí Sức Khỏe

Posted in: Bạn cần biết